Về việc khảo sát trực tuyến sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ Giáo dục công

Thứ tư - 04/10/2023 08:32
Thực hiện văn bản số 508/VNC-NCTH ngày 25/9/2023 của Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội; công văn số 2588/UBND-NV ngày 30/9/2023 của UBND quận Hà Đông; CV số 583/PGDĐT về việc khảo sát trực tuyến sự hài lòng của người dân đối với 4 dịch vụ công: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Cấp phép xây dựng; Y tế công; Giáo dục công.
Về việc khảo sát trực tuyến sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ Giáo dục công

      Đây là nội dung được thực hiện đồng thời với việc khảo sát trực tiếp được triển khai tại Kế hoạch số 120/KH-UBND, ngày 14/4/2023 của UBND Thành phố về khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với một số dịch vụ công: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Cấp phép xây dựng; Dịch vụ y tế công; Dịch vụ giáo dục công trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023.

      Trong văn bản gửi các Sở Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, UBND các quận, huyện, thị xã - những đơn vị phối hợp thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với 4 dịch vụ công này, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội đã kèm theo Đường dẫn (link) và QR code đối với 5 phiếu khảo sát trực tuyến đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức.
       Để có đánh giá khách quan, chân thực và đầy đủ, trân trọng kính mời quý thầy cô giáo, phụ huynh học sinh đã trải nghiệm, sử dụng và cảm nhận về chất lượng cung ứng dịch vụ công 4 dịch vụ công của Thành phố có thể lựa chọn đăng nhập theo Đường dẫn (link) hoặc QR code này để đánh giá.

Khảo sát sự hài lòng của người dân với dịch vụ công Thành phố Hà Nội - Ảnh 1
 

Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: https://form.o2tech.vn/dl7kZxYF

Cấp phép xây dựng: https://form.o2tech.vn/SG-AcDGQ

Y tế công: https://form.o2tech.vn/wr!rOLJg

Giáo dục công: 

Phụ huynh học sinh bậc Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông: https://form.o2tech.vn/W_HZgIRD

Học sinh bậc Trung học phổ thông: https://form.o2tech.vn/ossYIc1O

Cùng với kết quả khảo sát trực tiếp, kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức qua hình thức trực tuyến sẽ được Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội phối hợp với các chuyên gia tổng hợp, thống kê, phân tích, đối chiếu, so sánh trong tháng 12/2023. Trên cơ sở tổng hợp kết quả khảo sát, Viện sẽ nghiên cứu, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công thuộc Thành phố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

 
Thống kê
  •   Đang truy cập 20
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 18
 
  •   Hôm nay 488
  •   Tháng hiện tại 26,650
  •   Tổng lượt truy cập 1,065,213